top of page
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Trải nghiệm khách hàng có tác động cao
KHÓA HỌC
Trải nghiệm khách hàng có tác động cao
HÌNH THỨC
Hội thảo
THỜI GIAN
1-2 ngày
CHI PHÍ
Liên hệ với chúng tôi
CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC
Tìm giải pháp mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
01
Quan niệm sai lầm về giá trị
Quan niệm sai lầm phổ biến nhất là dịch vụ/sản phẩm họ bán cho khách hàng là giá trị mà họ mang lại với tư cách là đại diện. Tuy nhiên, khi bán dịch vụ chuyên nghiệp thì điều này không đúng.
02
Bối cảnh cạnh tranh
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc bán một dịch vụ dựa trên lợi ích của nó là không đủ để đạt được doanh số. Các đối thủ cạnh tranh liên tục thay đổi các dịch vụ của họ, khách hàng hiểu biết hơn về các dịch vụ trên thị trường và cuối cùng khách hàng sẽ chọn những người mang lại giá trị cho họ.
