top of page

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Giao tiếp bằng sự đồng cảm

KHÓA HỌC

Giao tiếp bằng sự đồng cảm

HÌNH THỨC

Hội thảo

THỜI GIAN

1/2 Ngày

CHI PHÍ

Liên hệ với chúng tôi

CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC

Tìm giải pháp để cải thiện giao tiếp bằng sự đồng cảm

01

Thiếu lòng trắc ẩn

Trong mọi cuộc gặp gỡ kinh doanh, mọi người đều đã trải qua một cuộc tương tác với một nhân viên bán hàng thể hiện mức độ đồng cảm cực kỳ thấp. Hội thảo này được tạo ra cho những nhân viên phải giao tiếp bằng sự đồng cảm bất kể cảm xúc cá nhân của họ về tình hình của khách hàng.

02

Năng lực kỹ thuật so với tác động cảm xúc

Mặc dù những nhân viên bán hàng này có thể có chuyên môn tốt và cung cấp sản phẩm tốt, nhưng cách tương tác với khách hàng này thường khiến chúng ta cảm thấy không hài lòng và không vui.

Thảo luận về Sách

NHỮNG THÀNH TỰU BẠN NHẬN ĐƯỢC

Nhân viên của bạn có thể xây dựng mối quan hệ tin cậy và bền chặt hơn với khách hàng

Sau khi hoàn thành hội thảo này, nhân viên sẽ có thể:

01

Áp dụng đúng tông giọng, nhịp độ và các tín hiệu bằng lời khác để thể hiện sự đồng cảm

02

Sử dụng kỹ năng lắng nghe để tương tác hiệu quả với khách hàng

AdobeStock_203590006_edited.jpg
AdobeStock_203590006_edited_edited.png

03

Sử dụng sự đồng cảm để cải thiện dịch vụ khách hàng và xoa dịu những khách hàng bối rối và bất mãn

bottom of page