TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Giao tiếp bằng sự đồng cảm
KHÓA HỌC
Giao tiếp bằng sự đồng cảm
HÌNH THỨC
Hội thảo
THỜI GIAN
1/2 Ngày
CHI PHÍ
Liên hệ với chúng tôi
CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC
Tìm giải pháp để cải thiện giao tiếp bằng sự đồng cảm
01
Thiếu lòng trắc ẩn
Trong mọi cuộc gặp gỡ kinh doanh, mọi người đều đã trải qua một cuộc tương tác với một nhân viên bán hàng thể hiện mức độ đồng cảm cực kỳ thấp. Hội thảo này được tạo ra cho những nhân viên phải giao tiếp bằng sự đồng cảm bất kể cảm xúc cá nhân của họ về tình hình của khách hàng.
02
Năng lực kỹ thuật so với tác động cảm xúc
Mặc dù những nhân viên bán hàng này có thể có chuyên môn tốt và cung cấp sản phẩm tốt, nhưng cách tương tác với khách hàng này thường khiến chúng ta cảm thấy không hài lòng và không vui.
NHỮNG THÀNH TỰU BẠN NHẬN ĐƯỢC
Nhân viên của bạn có thể xây dựng mối quan hệ tin cậy và bền chặt hơn với khách hàng
Sau khi hoàn thành hội thảo này, nhân viên sẽ có thể:
01
Áp dụng đúng tông giọng, nhịp độ và các tín hiệu bằng lời khác để thể hiện sự đồng cảm
02
Sử dụng kỹ năng lắng nghe để tương tác hiệu quả với khách hàng
03
Sử dụng sự đồng cảm để cải thiện dịch vụ khách hàng và xoa dịu những khách hàng bối rối và bất mãn