Trải Nghiệm Khách Hàng
Các mối quan hệ được phát triển thông qua một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời không chỉ có thể giúp mang lại doanh số mà còn có thể tạo ra một khách hàng trung thành đảm bảo doanh số bán hàng lặp lại trong nhiều năm tới. Thêm vào đó, với tình trạng của thời đại xã hội và kỹ thuật số, một trải nghiệm khách hàng tuyệt vời có thể ngay lập tức chuyển thành hàng nghìn trải nghiệm khác. Đó là lý do tại sao đào tạo dịch vụ khách hàng phù hợp có thể giúp mang lại sự gia tăng doanh số và lòng trung thành của khách hàng trong dài hạn.
Trải nghiệm khách hàng có tác động cao (1-2 ngày)
Hội thảo
Từ lâu đã có một cuộc tranh luận về ý nghĩa của việc mang lại giá trị cho khách hàng với tư cách là người đại diện. Quan niệm sai lầm phổ biến nhất là dịch vụ/sản phẩm mà họ đang bán cho khách hàng chính là giá trị mà họ mang lại với tư cách là người đại diện.