top of page

Trải Nghiệm Khách Hàng

Các mối quan hệ được phát triển thông qua một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời không chỉ có thể giúp mang lại doanh số mà còn có thể tạo ra một khách hàng trung thành đảm bảo doanh số bán hàng lặp lại trong nhiều năm tới. Thêm vào đó, với tình trạng của thời đại xã hội và kỹ thuật số, một trải nghiệm khách hàng tuyệt vời có thể ngay lập tức chuyển thành hàng nghìn trải nghiệm khác. Đó là lý do tại sao đào tạo dịch vụ khách hàng phù hợp có thể giúp mang lại sự gia tăng doanh số và lòng trung thành của khách hàng trong dài hạn.

Trải nghiệm khách hàng có tác động cao (1-2 ngày)

Hội thảo

Từ lâu đã có một cuộc tranh luận về ý nghĩa của việc mang lại giá trị cho khách hàng với tư cách là người đại diện. Quan niệm sai lầm phổ biến nhất là dịch vụ/sản phẩm mà họ đang bán cho khách hàng chính là giá trị mà họ mang lại với tư cách là người đại diện.

Lắng nghe khách hàng (1 ngày)

Hội thảo

Hội thảo này giúp người tham gia giải mã và định nghĩa khách hàng nội bộ và những gì cần có để thu hút (LẮNG NGHE) họ. Người tham gia sẽ được hiểu quan điểm và học cách nhìn nhận mọi thứ từ góc nhìn của Khách hàng nội bộ.

Quản lý kỳ vọng của khách hàng (½ ngày)

Hội thảo

Khách hàng thường làm việc với các công ty mà họ tin rằng có khả năng đáp ứng được kỳ vọng của họ. Mọi cuộc thảo luận trực tiếp hoặc gián tiếp với khách hàng đều tác động tích cực hoặc tiêu cực đến trải nghiệm của họ.

Giao tiếp bằng sự đồng cảm (½ ngày)

Hội thảo

Trong mọi cuộc gặp gỡ kinh doanh, mọi người đều từng trải qua sự tương tác với nhân viên bán hàng có mức độ đồng cảm cực kỳ thấp.

bottom of page